05/01/2023

Khai trương không gian trung nguyên E - Coffee tại Green Center


Cái tên West Lakes Golf & Villas (200 ha) trong khoảng 3 năm trở lại đây đã gây bão trên thị trường BĐS phía Nam, đặc biệt là khu vực Long An với phân khúc sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Đến West Lakes Golf & Villas, du khách không chỉ trải nghiệm môn thể thao Golf thượng lưu mà còn đắm mình giữa không gian sinh thái tuyệt đối với khí hậu trong lành và mát mẻ. Trong đó, Làng sinh thái Golf Green Center (8ha) là phân khu có vị trí đắc địa được ví như "cửa ngõ giao thương" của Khu đô thị West Lakes Golf & Villas khi một mặt tiếp giáp  mặt tiền DT 822 (mở rộng 50m với 8 làn xe), mặt còn lại giáp kênh Thầy Cai có chiều dài khoảng 30km, chiều rộng khoảng 20m, bắt nguồn từ sông Sài Gòn và kết thúc tại điểm tiếp giáp với sông Vàm Cỏ Đông, là ranh giới tự nhiên giữa huyện Đức Hòa, tỉnh Long An - huyện Củ Chi, TP.HCM. Việc khai trương chuỗi cửa hàng kinh doanh F&B tại Green Center đóng vai trò quan trọng không chỉ giúp gia tăng tiện ích cho cư dân Green Center mà còn hình thành nên chuỗi tiện ích dịch vụ ẩm thực phục vụ cư dân toàn Khu đô thị, du khách đến trải nghiệm Golf tại sân golf West Lakes 27 hố mà cho cả dân cư khu vực Tân Mỹ, Đức Hòa, Long An.
 

Đánh giá được ý nghĩa đó, Chủ đầu tư C.S.Q đã lựa chọn và sàng lọc nhiều thương hiệu F&B có tiếng trên thị trường và quyết định hợp tác cùng Trung Nguyên. Trong lĩnh vực F&B tại Việt Nam, chuỗi café nhượng quyền mang thương hiệu E-Coffee của tập đoàn Trung Nguyên đã và đang gây tiếng vang lớn với độ phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành từ Nam ra Bắc. Đối với thực khách sành café thì hương vị đậm đà cùng tinh thần tỉnh thức sau mỗi ly café Trung Nguyên luôn có sức hút mãnh liệt và đầy vẻ lôi cuốn.
 

Không gian cà phê Trung Nguyên được đặt tại tầng trệt căn Biệt thự BT6-01 với thiết kế rộng rãi, thoáng mát tận dụng công năng và view sân vườn thoáng mát liền kề Vườn Thư Giãn tạo nên một tổng thể hài hòa từ trong nhà ra ngoài sân, mang đến cảm giác thư thái, gần gũi thiên nhiên cho thực khách khi đến trải nghiệm.
 

Còn gì bằng khi vừa mỗi sáng sớm thức dậy được thưởng thức tách cà phê đậm hương vị Ban Mê đầy tinh tế và hòa mình giữa không gian sinh thái tĩnh lặng, yên bình với tầm view thoáng đãng ra sân golf 18 hố đầy thi vị. Hãy đến trải nghiệm không gian cà phê E-Coffee Green Center để nâng niu cảm xúc và tìm lại sự cân bằng cuộc sống giữa thiên nhiên xanh mát và trong lành.
 

Trung Nguyên E-Coffee Green Center

Địa chỉ: Căn BT06-01, Khu dân cư Green Center, số 145, đường TL822, ấp Chánh, xã Tân Mỹ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Tin tức khác